Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 NAM MINH LONG BUILDING 


Võ Văn Tần, P.6, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 Nam Minh Long Building đường Võ Vân Tần - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 10 tầng, khuôn viên đẹp. Nam Minh long building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 3 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu văn phòng cho thuê khác...Phụ trách cho thuê văn phòng tại Nam Minh Long Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
NAM MINH LONG BUILDING
Vị  trí:
Võ Văn Tần  – Quận 3
Giá thuê:
315 nghìn/m2  ~ 15 USD/m2 (chưa gồm VAT và PQL) 
Diện tích cho thuê:
81m2 - 93m2 - 210m2.
Quy mô:
11 Tầng - 1 Hầm - 2 Thang máy.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm.
Phí gửi xe:
Xe máy: 100 nghìn/chiếc 
Độ cao trần đến sàn:
2.6m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng

2 nhận xét:

Tôi rất hài lòng với ưu đãi của văn phòng cho thuê NAM MINH LONG BUILDING. Công ty chúng tôi rất thường xuyên họp. Và chi phí phòng họp được NAM MINH LONG BUILDING tính free. Ngoài ra còn có các tiện ích khác hỗ trợ, giúp công việc của chúng tôi tại đây rất suôn sẻ. Cảm ơn Kim Quang đã giới thiệu một nơi tuyệt vời này cho công ty chúng tôi.

Tòa nhà nhìn rất đẹp, có vị trí thuận lợi di chuyển qua các khu vực lần cận, tòa nhà được thiết kể xây dựng hiện đại, nội thất cao cấp, Thật tuyệt vời khi chúng tôi được làm việc tại đây.

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến